Contact Info
- เทอดไท 22 กรุงเทพมหานคร 10600
- 092-405-4140
- kittipon@kinnovation.co.th
- Week Days: 09.00 to 18.00 Sunday: Closed
Success Case
- Home
- Success Case
วิธีเพิ่ม Traffic ให้กับเว็บแบบง่ายๆ ฉบับคนทำ Online marketing
ถ้าจะพูดถึงการทำ Online marketing ในยุคนี้ การหาทางเพิ่ม Traffic ให้กับเว็บไซต์ ถือว่าเป็นเป้าหมายที่สำคัญมากๆ สำหรับคนที่ทำธุรกิจออนไลน์ เพราะยิ่งมี Traffic มากเท่าไหร่ ก็แสดงว่ามีคนเข้ามาที่เว็บของเรามากเท่านั้น แต่การหา Traffic ที่ดี นอกจากจะนับจาก “ปริมาณ” ของคนที่เข้ามาแล้ว ในส่วนของ “คุณภาพ” เอง ก็ไม่ควรละเลยเช่นกัน เพราะถ้า Traffic ที่เข้ามามีคุณภาพ ก็เท่ากับว่า โอกาสที่เราจะปิดการขายหรือทำ Online marketing ได้สำเร็จตามเป้าที่ตั้งไว้ ก็จะมีมากขึ้นตามไปด้วย และสำหรับการเพิ่ม Traffic ให้กับเว็บไซต์นั้น จริงๆ ก็มีให้เลือกอยู่หลายวิธี ขึ้นอยู่กับว่า เราจะสามารถนำไปปรับใช้ให้เข้ากับธุรกิจออนไลน์ของตัวเองได้มากน้อยขนาดไหน ลองมาดูกันว่า มีแหล่งที่มาของ Traffic ในช่องทางไหนบ้าง ที่จะช่วยให้การทำ Online marketing ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิดอีกต่อไป วิธีเพิ่ม Traffic ให้กับเว็บแบบง่ายๆ ฉบับคนทำ Online marketing เพิ่ม Traffic […]
3 เหตุผลง่ายๆ ที่ทำให้การทำการตลาดออนไลน์ด้วย AdWords ไม่เห็นผล
สำหรับการเลือกใช้ช่องทางโฆษณาด้วย Google AdWords ถือเป็นการทำการตลาดออนไลน์ที่หลายๆ ธุรกิจในปัจจุบันนี้ต่างก็ให้ความสนใจ แต่ปัญหาที่พบบ่อยและทำให้หลายๆ ธุรกิจเริ่มลังเลกันแล้วว่า ควรจะใช้ AdWords ต่อไปดีหรือไม่ ก็คือ “ผลตอบรับ” ที่ไม่เป็นไปตามที่ต้องการเลย ทั้งๆ ที่เงินค่าโฆษณาก็ไม่ใช่น้อยๆ แถมระบบการใช้งานของตัว AdWords เอง ก็ดูเหมือนจะยุ่งยาก ในความรู้สึกของนักการตลาดหลายๆ คน แต่บางที ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ ก็อาจไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวระบบอย่างที่เราคิดเสมอไป ลองมาดูกันว่า มีเหตุผลอะไรบ้าง ที่ทำให้การใช้ AdWords ไม่เห็นผลเท่าที่ควร 3 เหตุผลง่ายๆ ที่ทำให้การทำการตลาดออนไลน์ด้วย AdWords ไม่เห็นผล Landing page หรือ “หน้าแรก” ไม่น่าสนใจ เพราะตามสถิติแล้ว ในการทำการตลาดออนไลน์ หน้าแรกที่ดีจะสามารถดึงดูดผู้ใช้ที่มาจาก AdWords ให้คลิกเข้ามาชมเว็บของคุณได้มากขึ้น แต่ถ้าเข้ามาแล้วพบว่าหน้าเว็บเราไม่มีอะไรสร้างสรรค์ ไม่มีอะไรน่าสนใจ ก็มีโอกาสสูงที่ลูกค้าของเราจะปิดแล้วไม่กลับเข้ามาอีกเลย ตรงกันข้ามกับเว็บที่หน้าแรกออกแบบมาได้ดี จะมีอัตราการเข้าชมเพิ่มขึ้น 10 ถึง 20% มีค่า CTR หรือ […]
ทำการตลาดออนไลน์ บน Facebook Page ด้วยเทคนิค SEO ยังไงให้เห็นผล!
สำหรับการใช้ Social Media อย่าง Facebook Page เพื่อทำการตลาดออนไลน์ ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของคนในยุคนี้ เพราะ Facebook คือสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก และช่วยให้โพสโฆษณาสินค้าหรือคอนเทนต์ต่างๆ ของคุณ ส่งตรงถึงมือของกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน Google ก็มีการอัพเดตอัลกอรึทึมใหม่อยู่ตลอด เพื่อยกระดับคุณภาพให้สูงขึ้น ดังนั้น การทำ SEO ให้กับแฟนเพจของเรา จึงต้องมีการปรับตัวด้วยเช่นกัน เพื่อให้เพจของเราดูมีคุณภาพในสายตาของ Google มากขึ้น ซึ่งก็มีวิธีการคร่าวๆ ในการทำ ดังต่อไปนี้ ทำการตลาดออนไลน์ บน Facebook Page ด้วยเทคนิค SEO ยังไงให้เห็นผล! ไม่ละเลยการปรับ On Page ให้กับ Facebook เพราะการปรับแต่ง On Page ก็มีผลต่อการจัดอันดับของ Google เช่นกัน และสามารถเริ่มปรับกันได้ตั้งแต่ Title เช่น ชื่อเพจ ควรจะมี keyword ที่เราต้องการใส่รวมอยู่ด้วย โดยตั้งชื่อให้มีทั้งคีเวิดและชื่อแบรนด์ของร้าน ก็จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการทำอันดับให้มากขึ้น […]
3 เทคนิค การทำการตลาดออนไลน์ด้วย SEO On-page แบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้!
ถ้าพูดถึงการทำการตลาดออนไลน์ในยุคนี้ ไม่ว่าใครก็คงเคยได้ยินคำว่า SEO ด้วยกันทั้งนั้น เพราะการทำ SEO ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เว็บไซต์หรือหน้าแฟนเพจของคุณ ติดอันดับ Google ได้ไม่ยาก และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ โดยที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย และให้ผลลัพธ์ที่ดีไม่แพ้วิธีการไหนๆ อย่างแน่นอน ส่วนวิธีการการทำการตลาดออนไลน์ด้วย SEO นั้น ก็สามารถศึกษาและเริ่มต้นด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ด้วยเทคนิคพื้นฐานที่ไม่ว่าใครก็ทำได้แน่นอน เช่น เทคนิคการทำ SEO On page ทั้ง 3 ข้อดังต่อไปนี้ 3 เทคนิค การทำการตลาดออนไลน์ด้วย SEO On-page แบบง่ายๆ ให้ความสำคัญกับ Visitor หรือผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บของเรา เพราะการทำ SEO แบบมีคุณภาพ เห็นผล และไม่เสี่ยงกับการโดนแบบ ต้องคำนึงถึงคนที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเป็นหลัก ว่าเขาชอบไหม รู้สึกน่าติดตามหรือน่าเข้ามาเยี่ยมชมบ่อยๆ หรือเปล่า เพราะถ้าคุณสามารถทำอย่างนั้นได้ ก็ยิ่งดึงดูดคนเข้ามาได้มากอย่างแน่นอน ส่วนวิธีการก็ทำได้ไม่ยาก อันดับแรก สร้างหน้าตาของเว็บไซต์ของคุณให้ดูดีและเหมาะสมกับเนื้อหาธุรกิจของเรา ออกแบบฟังกันการทำงานต่างๆ ในเว็บฯ ให้ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก สามารถเข้ามาค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบาย […]
5 เคล็ดลับทำ Online Marketing ที่นักการตลาดยุคใหม่ไม่ควรพลาด
ทุกวันนี้ เมื่อ online marketing เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น คู่แข่งของเราก็มีมากตามไปด้วย การจะทำให้ธุรกิจเกิดใหม่ เป็นที่รู้จักและติดอันดับการค้นหาลำดับต้นๆ ใน Google จึงต้องการอะไรที่มากกว่าการเน้นทำ Backlink เพียงอย่างเดียว เพราะ Google ทุกวันนี้ฉลาดมากขึ้นทุกที และมีการพัฒนาโปรแกรมสำหรับตรวจจับเว็บไซต์ของเราอยู่เสมอ ยิ่งเว็บไซต์ของคุณมีคุณภาพสูงมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีโอกาสทำอันดับได้ดีมากขึ้นเท่านั้น จึงไม่แปลกเลยที่นักการตลาดยุคใหม่ จะหันมาให้ความสนใจกับการทำ online marketing มากขึ้น เพื่อปรับแผนการตลาดให้เข้ากับยุคสมัยและตอบรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด แต่ก่อนที่เราจะเริ่มต้นวางแผนกลยุทธ์ทาง online marketing อะไรก็ตาม เราอาจจะต้องทำการบ้านกันซักเล็กน้อย ว่ามีเทคนิคเคล็ดลับอะไรบ้าง ที่ช่วยให้แผนการที่วางไว้ สำเร็จได้อย่างที่ตั้งใจ 5 เคล็ดลับทำ Online Marketing ที่นักการตลาดยุคใหม่ไม่ควรพลาด เนื้อหา Content ที่โพสลงไป ควรจะสั้น กระชับ น่าอ่าน มีคุณภาพและเข้าใจง่าย เพราะเนื้อหาที่ดีจะช่วยดึงดูดคนให้เข้ามาติดตามคุณได้มากขึ้นอย่างแน่นอน และยังสามารถใช้สร้างความน่าเชื่อถือให้กับคุณได้อีกทางหนึ่งด้วย เพราะ Content ที่ดี ก็เหมือนกับกระบอกเสียงในโลกออนไลน์ที่จะทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักและเรียกให้คนสนใจแวะเวียนเข้ามา ใช้เทคนิคต่างๆ เกี่ยวกับทำ SEO เข้าช่วย เช่น ปรับโครงสร้างลิงค์ให้สอดคล้องกับการทำงานของ SEO มากขึ้นหรือจัดการ Backlink จากเว็บไซต์อื่นๆ ให้ดีกว่าเดิม เพื่อให้การทำ online […]
ทำ “การตลาดออนไลน์” ให้เป็นเรื่องง่ายๆ ด้วย Content Marketing
ในยุคที่มีธุรกิจออนไลน์เกิดขึ้นมากมายแบบนี้ เนื้อหาที่เราใช้ทำการตลาดออนไลน์ หรือต้องการส่งต่อให้ถึงมือของกลุ่มเป้าหมาย จึงมีโอกาสน้อยลงทุกที เพราะเจอกำแพงของคอนเทนต์อื่นๆ ขวางอยู่เต็มไปหมด ดังนั้น ถ้าคุณอยากทำให้แบรนด์ของตัวเองดูโดดเด่น น่าสนใจ หรือชวนให้รู้สึกน่าติดตามมากขึ้น การสร้างเนื้อหาที่ดีๆ ส่งออกไป หรือ การทำการตลาดออนไลน์ผ่าน Content Marketing จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเนื้อหาที่ดี ยังไงก็มีคนแชร์มากมาย แถมยังมีวิธีที่ให้คน ค้นหาคอนเทนต์ของคุณเจอได้แบบง่ายๆ ผ่านการทำ SEO อีกด้วย ทำการตลาดออนไลน์ด้วยการสร้างคอนเทนต์ควบคู่ไปกับการทำ SEO สำหรับการวางแผนการตลาด ด้วย Content Marketing แบบเห็นผล เป็นวิธีที่ทำได้ไม่ยาก ไม่ต้องใช้คนมาก และไม่ต้องเสียเงินโฆษณาสินค้าอะไรมากมาย เพราะการสร้างคอนเทนต์ด้วยตัวเราเองนั้น ไม่ใช่เรื่องยากและสามารถโพสผ่าน Social Media หรือ บล็อกของตัวเองได้ง่ายๆ ยิ่งถ้าสร้างคอนเทนต์ควบคู่ไปกับการทำ SEO ด้วยแล้ว ยิ่งช่วยให้ คอนเทนต์ของเราส่งตรงไปถึงมือกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายเข้าไปใหญ่ เนื่องจากการทำ SEO ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาด ที่ช่วยให้คุณโปรโมทแบรนด์ของตัวเองผ่าน Google Search โดยการแทรกคีเวิด หรือคำค้นหา ที่กลุ่มเป้าหมายของเราให้ความสนใจลงไปในบทความ เพื่อให้เว็บไซต์หรือหน้าแฟนเพจของคุณ […]
การสร้างเว็บไซต์เพื่อองค์กรหรือธุรกิจ
ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่ ใช้เวลาอยู่บนอินเตอร์เน็ตกันมากขึ้น สามารถใช้สื่อออนไลน์เพื่อการค้นคว้า หาความรู้ ติดต่อสื่อสาร ให้ความบันเทิงกับตัวเอง หรือแม้กระทั้งการซื้อ-ขายของ เว็บไซด์จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง คุณควรให้ความสำคัญกับการสร้างเว็บไซต์ ซึ่งจะเปรียบเสมือนหน้าตาขององค์กรหรือหน้าร้านค้าของคุณบนโลกออนไลน์ การสร้างเว็บไซต์เพื่อองค์กรหรือธุรกิจ ใน การสร้างเว็บไซต์ มีด้วยกันหลากหลายรูปแบบ หากธุรกิจของคุณเป็นแบรนด์ เน้นให้เกิดการรับรู้แบรนด์บนโลกออนไลน์ ไม่เน้นขายของ การสร้างเว็บไซต์ จึงอาจจะทำออกมาในลักษณะที่เน้นการให้ความรู้ หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาชมเว็บไซด์ เกิดความรู้สึกที่ดีต่อแบรนด์ให้ได้ แต่หากธุรกิจของคุณเป็น E-Commerce สิ่งที่สำคัญไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ของคุณคือ หน้าร้านของคุณ หากผลิตภัณฑ์ดีเยี่ยม แต่หน้าร้านไม่ประทับใจผู้ที่เข้าชม ผู้เข้าชมอาจหมดความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์และออกจากร้านคุณไปก็ได้ แต่หากหน้าร้านคุณสามารถสร้างความประทับใจให้ผู้ที่เข้าชม ก็อาจจะเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ผู้เข้าชมกลับเข้ามาที่หน้าร้านคุณอีกเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณอีกครั้ง หน้าร้านที่ว่านี้ก็คือเว็บไซด์นั้นเอง ฉะนั้นจึงเป็นคำตอบว่า การสร้างเว็บไซต์ ให้เกิดเหมาะสมกับธุรกิจนั้นเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้แก่แบรนด์ของคุณ ซึ่งจะนำไปสู่ยอดขายที่เพิ่มขึ้น หรืออาจเรียกได้ว่าเป็นการกระตุ้นยอดทางการตลาดได้อีกวิธีหนึ่ง ในบทความนี้จะมาพูดถึงในส่วนของ การสร้างเว็บไซต์ ประเภท E-Commerce จากสถิติของธุรกิจ SME พบว่า การสร้างเว็บไซต์ แบบให้รายละเอียดที่ครบถ้วนแก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะการแจ้งราคาเริ่มต้นเลยนั้น จะสามารถนำไปสู่การปิดยอดขายที่มากกว่า เพราะต้องยอมรับว่าปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่นั้นหาข้อมูลจากแหล่งที่มาต่างๆเพื่อเปรียบเทียบราคาและคุณภาพ เพื่อเฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว การที่คุณระบุราคา ที่ผู้บริโภคสามารถเอื้อมถึง จะช่วยให้คุณเป็นหนึ่งในตัวเลือกของผู้บริโภค จากนั้นโปรโมชั่น การบริการและประสบการณ์ที่มากกว่า […]
Facebook Lead Ads คืออะไร?
Facebook Lead Ads คืออะไร Lead Ads คือการโฆษณาบน Facebook ลักษณะจะคล้ายกับ Click to website Ads (การโฆษณาแบบเน้นการส่งผู้ใช้ไปที่เว็บไซด์) โดยแบรนด์สามารถสร้างปุ่ม Call to action (Ex. Sign Up , Subscribe , Learn More , Apply Now , Get Quote , Download) ไว้ในบริเวณโฆษณาได้ วัตถุประสงค์ของ Lead Ads คืออะไร? วัตถุประสงค์หลักของ Lead Ads คือการดึงดูดให้ผู้ใช้กรอกข้อมูล(Form) ที่แบรนด์ระบุไว้ โดยทางแบรนด์สามารถระบุคำถามที่ต้องการให้ผู้ใช้กรอกได้ และที่สำคัญคือสามารถรองรับภาษาไทยได้อีกด้วย แล้ว Lead Ads ทำงานอย่างไร? ลักษณะการทำงานของ Lead Ads คือ เมื่อกดที่โฆษณา […]
ทำช่อง Youtube อย่างไรให้ได้ตังค์จากโฆษณาออนไลน์แบบง่ายๆ
เทรนด์ของ Digital marketing ในปีนี้ อย่างไรเสียก็ไม่พ้น Content ในรูปแบบของ VDO ที่นับวันจะมีแต่คน “ดู” มากกว่าคน “อ่าน” เยอะขึ้นทุกที ด้วยความที่มันย่อยง่ายกว่า มีอรรสรถกว่า ดังนั้น ไม่ว่าสินค้าหรือบริการของคุณจะเป็นอะไร การมีคลิปวิดีโอเพื่อสาธิตการใช้งาน หรือถ่ายคลิปบอกเล่าเกี่ยวกับตัวสินค้า แม้กระทั่งการครีเอทเป็นแนว Commercial เพื่อเกิด Viral ทำนองโฆษณาออนไลน์เจ๋งๆก็ดูน่าสนใจไม่น้อย หากอยากลองอะไรใหม่ๆ คราวหน้าลองรวม VDO ดีๆ ซักคลิป เพื่อบ่งบอกความเป็นแบรนด์ของคุณใน Marketing Plan ด้วยก็เป็นความคิดที่ดี แต่ถ้าคุณคิดว่าลำพังตัวคลิปวิดีโอนั้นช่วยแค่สร้างสีสันให้แบรนด์คุณเพียงอย่างเดียว ต้องคิดใหม่! เพราะถ้าคุณเคยหยุดดูโฆษณาที่แสดงผลระหว่างเข้าชมคลิปวิดีโอจากทาง Youtube หรือทำการคลิกต่อ เจ้าของคลิปวิดีโอที่คุยรับชมอยู่นั้น จะได้ส่วนแบ่งค่าโฆษณาผ่านการรับชมของคุณทุกครั้ง ซึ่งเป็นที่แสดงผล คือโฆษณาต่างๆที่ถูกซื้อผ่านทาง Google เราเรียกโฆษณาแบบนี้ว่า Google Display Network นั่นแปลว่ายิ่งมีคนดูมาก ก็จะได้ค่าตอบแทนมากตามไปด้วย ดังนั้นนอกจากจะสร้างสื่อวิดีโอดีๆออกมาแล้ว ลองใช้เครื่องมือและเทคนิคเหล่านี้ในการเพิ่ม Traffic ให้มีคนเข้าถึงคลิปคุณได้ง่ายๆกันดีกว่า ทำช่อง Youtube […]
Digital Marketing สำหรับผู้หญิง ผ่าน Beauty Influencers
ไม่บอกก็รู้ว่ายุคนี้ผู้หญิงเป็นเพศที่มีอำนาจในการจับจ่ายใช้สอยเป็นอย่างมาก การทำการตลาดผ่านกลุ่มผู้หญิงสาววัยพึ่งเริ่มทำงานไปถึง Working women ตลอดจนแม่บ้านช่างเลือก ถือเป็นสิ่งที่ทั้งสนุก ท้าทาย และซับซ้อนสำหรับนักการตลาดในคราวเดียวกัน อย่างไรก็ตามนอกจากดารานักแสดงที่ช่วยกระเพื่อมกระแสตลาดสำหรับผู้หญิงให้เต็มไปด้วยสีสันแล้ว กลุ่ม Beauty Influencers ที่มีตัวตน และมีอิทธิพลบนโลกออนไลน์อาทิ Youtubers, Bloggers, Net Idols ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในกรทำการตลาดที่แบรนด์ชั้นนำต่างๆไม่ควรมองข้ามเช่นกัน Digital Marketing สำหรับผู้หญิง ผ่าน Beauty Influencers รูปแบบของการใช้ Beauty Influencers ในการทำโฆษณาออนไลน์นั้นมีหลากหลายวิธี แต่ในมุมของนักการตลาดที่ได้คลุกคลีกับแบรนด์ผู้ว่าจ้างแล้วจะแบ่งออกเป็น 2 ข้อใหญ่ๆคือ โฆษณาในลักษณะแฝง โฆษณาที่ได้รับการสปอนเซอร์ ถามว่าแบบใดได้ผลมากกว่ากัน มันขึ้นอยู่กับการทบทวนโจทย์และทำการบ้านมาอย่างดีระหว่างแบรนด์ และบริษัทเอเจนซี่ ว่าต้องการผลักดันเคมเปญในครั้งนี้ไปทางไหน อีกทั้งสินค้าที่ทำการโปรโมตผ่าน Beauty Influencers ไม่จำเป็นต้องเป็นสินค้าเกี่ยวกับการแต่งหน้าทำผมเสมอไป Application ต่างๆอาทิ Grap Taxi, Uber หรือ Application แนว Dating ก็ต่างทำการตลาดผ่านกลุ่ม Beauty Influencers เช่นกัน […]